ข้อแนะนำในการจองโต๊ะจีน

ข้อแนะนำสำหรับ การจองอาหารโต๊ะจีน จัดเลี้ยง

 

        สำหรับคุณลูกค้า ที่เริ่มมองหา และเริ่มที่มีจะการสอบถามข้อมูลเพื่อตัดสินใจในการจองอาหารโต๊ะจีนเพื่อจัดเลี้ยง เนื่องในโอกาศวาระต่างๆของท่าน ไม่ว่าจะเป็น จัดเลี้ยง โต๊ะจีนงานบวช โต๊ะจีนงานวันเกิด โต๊ะจีนงานแต่ง หรือทุกในทุกวาระโอกาศ คุณลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ การจัดเลี้ยงโต๊ะจีน ที่เหมาะกับท่านได้ในทุกโอกาศ อีกทั้ง ราคาอาหารโต๊ะจีน ในสมัยนี้ยังเอื้ออำนวยกับคุณลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องราคาอาหาร โต๊ะจีน มี รายการอาหารโต๊ะจีน ที่มีคุณภาพ ราคาอาหารโต๊ะจีน มีราคาอาหาร ที่เป็น อาหารโต๊ะจีน ที่เป็น โต๊ะจีนคุณภาพ โต๊ะจีนราคาถูก โต๊ะจีนอร่อย สด สะอาด ถูกหลักอนามัย เนื่องจากในตลาดการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน นั้น มีการแข่งขันสูง มีหลายเจ้าให้คุณลูกค้าเลือก เราจึงมีข้อแนะนำและแนวทางในการเลือกใช้บริการ การ จัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน ที่มี รายการอาหารโต๊ะจีน ที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ ควบคู่ไปกับความอร่อยของ โต๊ะจีนอร่อย โต๊ะจีนอร่อย และ บริการที่ดีแก่คุณลูกค้า เพื่อเป็นแนวทาง ในการจอง อาหารโต๊ะจีน สำหรับงานจัดเลี้ยง ในทุกโอากาศของคุณลูกค้าทุกท่าน ดังเป็นแนวทางดังต่อไปนี้

       การระบุวันจองการจัดเลี้ยง อาหารโต๊ะจีน เป็นคำถามแรก เมื่อมีการสอบสามข้อมูลมากับทางร้าน ขอบอกว่าสำคัญมากควรใช้เป็นคำถามที่ต้องถามเป็นอันดับแรกเลยก็ว่าได้ว่า คิวงาน การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในวันที่ท่านต้องการว่างหรือเปล่า ได้คิวหรือไม่ เพราะเนื่องจากว่าหากได้คิวงานที่ตรงกับวันงานของคุณลูกค้าแล้วก็จะได้เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่คุณลูกค้าจะได้ถามข้อมูลต่างๆถัดไปได้อย่างไม่เสียเวลา และได้ในคิววันที่ลูกค้าต้องการสั่งจองอาหารโต๊ะจีนจริงๆ ซึ่งจะทำให้ง่ายและรวดเร็วในการสอบถามข้อมูลในการจองอาหารโต๊ะจีน ของคุณลูกค้าได้เร็วและทันต่อการว่างของคิวงานของ การจัดเลี้ยง โต๊ะจีน ที่ในบางวันอาจจะเต็ม เนื่องจากเป็นฤกษ์ดีหรือเป็นช่วงเทศกาลที่ทำให้การจัดเลี้ยง อาหาร โต๊ะจีน มีความต้องสูง ท่านจึงควรถามคำถามนี้เป็นคำถามแรกเมื่อเริ่มมีการสอบถามข้อมูลในการหา โต๊ะจีน เพื่อที่จะใช้ในงานของท่านเนื่องในวาระและในโอกาศต่างๆของท่านได้อย่างรวดเร็ว

       การระบุ จำนวนโต๊ะจีน ควรเป็นถามที่สอง ที่ท่านสอบถาม สำหรับอาหารโต๊ะจีนที่ท่านต้องการจะใช้บริการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ในงานจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนของท่าน อาทิเช่น การจัดเลี้ยง โต๊ะจีนงานบวช โต๊ะจีนงานแต่ง หรือ ในทุกโอกาศที่ท่านต้องการใช้บริการอาหารโต๊ะจีนเพื่อการจัดเลี้ยง ทำไมถึงจะต้องเป็นคำถามที่สองเมื่อมีการสอบถามข้อมูลการของโต๊ะจีนเข้ามา เนื่องจากว่า รายการอาหารโต๊ะจีนและราคาอาหารโต๊ะจีนนั้นมีหลากหลายราคาที่มีให้ท่านลูกค้าเลือกซึ่งในแต่ละราคานั้นจะเป็นเงื่อนไขในการจัดเลี้ยงในราคาขั้นต่ำที่ต่างกัน สำหรับการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนที่สั่งตั้งแต่20โต๊ะขึ้นไปคงจะไม่มีปัญหาอะไรเพราะเนื่องจากว่าใช้ราคาไหนก็ได้ในการใช้บริการจากข้อมูลราคาอาหารโต๊ะจีนของทางร้านที่มีแสดงให้ท่านเลือกอยู่ท่านสามารถเลือกได้ทุกเมนูอาหารโต๊ะจีนทุกราคาอาหารโต๊ะจีน ตามความต้องการของท่านที่จะใช้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในราคาที่ท่านพึงพอใจได้ในทุกราคาหากจองโต๊ะจีนตั้งแต่20โต๊ะขึ้นไป ท่านสามารถเลือกได้เลยทุกราคาตามความต้องการของท่านโดยไม่ต้องใช้ราคาขั้นต่ำในการจองอาหารโต๊ะจีน

       แต่หากท่านจะใช้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนที่มียอดในการจองโต๊ะจีนที่ต่ำกว่า20โต๊ะ ทางร้านก็จะได้แจ้งให้ท่านลูกค้าได้ใช้ราคาโต๊ะจีนที่ทางร้านให้บริการรับจัดโต๊ะจีน โต๊ะจีนอร่อย โต๊ะจีนราคาถูก รายการอาหารโต๊ะจีนมีคุณภาพ ในเงื่อนไขที่ต้องใช้ในราคาขั้นต่ำในการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนที่เหมาะสมที่ทางร้านให้บริการได้ แล้วเหตุผลอะไรที่ทำให้ท่านลูกค้าต้องใช้ราคาขั้นต่ำหากคุณลูกค้าที่มีความต้องการที่จะจองอาหารโต๊ะจีนที่ต่ำกว่า20โต๊ะ เหตุผลของทางร้านคือ การดำเนินการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนนั้นราคาอาหารโต๊ะจีนที่รับมาจากลูกค้านั้นในแต่ละราคาของอาหารโต๊ะจีนในแต่ละโต๊ะนั้น มันไม่ได้มีแค่ค่าอาหารและวัตถุดิบเพียงอย่างเดียว มันมีค่าใช้จ่ายอีกส่วนหนึ่งที่เป็นตัวกำหนดและชี้วัดราคาอาหารโต๊ะจีนในที่ ลูกค้าจะต้องจองตามเงื่อนไขการให้บริการของทางร้าน หากต้องใช้ราคาขั้นต่ำในการจองอาหารโต๊ะจีน ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เรียกว่า ค่าโสหุ้ย หากเป็นภาษาจีนก็จะเรียกว่า ค่าโสหุ้ย หากเป็นภาษาอังกฤษก็จะเรียกว่า Overhead Cost หรือในความหมายของภาษาไทยที่เข้าใจสั้นๆและได้ใจความนั้นก็คือ ค่่าใช้จ่ายในการดำเนินการนั้นเอง เพราะเนื่องจากว่าหากท่านลูกค้าจะใช้บริการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนที่ต่ำกว่า20โต๊ะนั้นต้องใช้บริการในราคาขั้นต่ำตามเงื่อนไขและราคาตามที่ทางร้านได้ให้ข้อมูลในการพิจารณาก่อนการใช้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนของท่านว่่าควรจะใช้ราคาไหนเป็น

       ราคาขั้นต่ำ เนื่องจากการดำเนินธุรกิจของการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนนั้น สั้นและและเข้าใจง่ายๆคือ ต้องทำในปริมาณมากๆ จึงจะมีกำไร ถ้าคุณลูกค้าใช้บริการในจำนวนโต๊ะจีนที่ต่ำกว่า20โต๊ะ ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการนั้นสูงมากไม่เพียงพอต่อการบริหารจัดการเช่น ค่าแม่ครัว เด็กเสริฟ ค่าขนส่ง และอีกจิปาถะ ที่เรียกว่า ค่าโสหุ้ย ดังที่ได้กล่าวไว้ในข้างต้น จึงทำให้เป็นสาเหตุว่าทำไมท่านลูกค้าถึงต้องใช้ราคาขั้นต่ำในการจอง ซึ่งในบางครั้งอาจจะดูแพงไปในความรู้สึกของท่านลูกค้าสำหรับราคาต่อโต๊ะ แต่เมื่อท่านบวกลบคูนหารดูแล้วท่านจะได้เห็นผลรับว่าตัวเงินที่เป็นยอดรวมในการจ้างนั้นมันนิดเดียวเองน้อยมาก ทางร้านจึงอยากจะชี้แจงให้ท่านลูกค้าเข้าใจถึงการบริการของการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน ว่าทำไมเราถึงต้องใช้ราคาขั้นต่ำ เพราะเนื่องจากว่า ค่่าใช้จ่ายในการดำเนินการ หรือ ค่าโสหุ้ย มันสูงนั้นเอง ทางร้านจึงต้องกำหนดราคาขึ้นต่ำออกมาเป็นราคาที่ทางร้านดำเนินการได้และมีกำไรต่อการดำเนินธุรกิจนั้นเอง

 

       การเลือกรายการอาหารโต๊ะจีน ที่ถูกต้อง และ เหมาะสม กับท่านลูกค้าผู้ใช้บริการ ขั้นตอนนี้เป็นอันดับที่สาม หลังจากที่ท่านลูกค้าแจ้งสอบถามคิวงานว่าว่างและแจ้งจำนวนโต๊ะจีนที่จะใช้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนแล้ว อัันดับสาม ที่ท่านลูกค้าจะดำเนินการต่อไปนั้นก็คือเลือกราคาอาหารโต๊ะจีนที่ถูกต้อง ว่าต้องการใช้ในราคาไหนตามที่ท่านลูกค้าต้องการใช้บริการหรือท่านลูกค้าต้องใช้ราคาขั้นต่ำหากท่านลูกค้าใช้บริการไม่ถึง20โต๊ะ ซึ่งทางร้านก็จะได้แจ้งราคาขั้นต่ำให้กับท่านลูกค้าได้ทราบว่าควรใช้ในราคาขั้นต่ำต่อโต๊ะที่ราคาไหน ราคาเท่าไหร่ ก่อนท่านลูกค้าจะตัดสินใจจองโต๊ะจีนและมัดจำเพื่อล๊อคคิววันงานการจัดเลี้ยงโต๊ะจีน สำหรับความหมายที่ว่า เลือกรายการอาหารโต๊ะจีนให้ถูกต้องคือ ท่านลูกค้า โปรดเลือกรายการอาหารโต๊ะจีน ตามข้อตามรายการที่ทางร้านได้มีการแจ้งข้อมูลไว้แล้วในรายการอาหารโต๊ะจีนจากแหล่งข้อมูล โปรดเลือกรายการอาหารโต๊ะจีนให้ตรงตามหัวข้อในแต่และข้อในเมนูอาหารโต๊ะจีนเท่านั้นคือการเลือกใช้บริการอาหารโต๊ะจีนที่ถูกต้อง เพราะเนื่องจากว่าในแต่ละราคาที่ทางร้านได้มีการกำหนดไว้นั้น ทางร้านได้คิดต้นทุนในการดำเนินการไว้แล้วเบื้องต้นว่่าในแต่ละราคาอาหารโต๊ะจีนที่กำหนดไว้นั้นมีต้นทุนที่เรียกว่าค่าดำเนินการอยู่เท่าไหร่และค่าอาหารที่จะนำมาประกอบอาหารนั้นต้นทุนในวัตถุดิบนั้นมีราคาอยู่เท่าไหร่ หากท่านลูกค้าต้องการเลือกใช้บริการตามราคาอาหารโต๊ะจีนที่ท่านพึงพอใจ ก็โปรดเลือกรายการอาหารที่อยู่ในแหล่งข้อมูลที่ทางร้านส่งให้ โปรดเลือกรายการอาหารให้ถูกต้อง ตามราคาและตามหมวดหมู่ของในเมนูที่ทางร้านกำหนด ราคาที่ท่านเลือกก็จะถูกต้องและได้ในราคาที่ท่านพึงพอใจ แต่หากท่านไม่ได้เลือกรายการอาหารให้ถูกต้องจากแหล่งข้อมูลของทางร้าน ซึ่งท่านอาจจะเลือกอาหารที่ไม่ตรงตามหมวดของอาหารที่ทางร้านกำหนดหรือเลือกไม่ตรงกับราคาที่ท่านจะเลือกใช้บริการเช่น เลือกรายการอาหารโต๊ะจีนจากอีกราคาหนึ่งมาใช้กับอีกเมนูหนึ่งซึ่งไม่ถูกต้องตามแหล่งของข้อมูลที่ทางร้านมีให้ท่านลูกค้าได้เลือก ทางร้านก็จะต้องนำเมนูอาหารโต๊ะจีนที่ท่านเลือกไม่ถูกต้องหรือเลือกสลับเมนูกันมานั้นทางร้านก็จะนำเมนูอาหารที่ท่านเลือกใหม่ที่ไม่ตรงกับเมนูของทางร้านมาคิดราคาและคำนวนใหม่ว่าควรจะเป็นราคาไหนที่เหมาะสมต่อการดำเนินงานของทางร้าน ว่าต้นทุนระดับนี้ควรจะเป็นราคาต่อโต๊ะอยู่ที่เท่าไหร่ ตามเมนูที่ท่านลูกค้าได้เลือกมาใหม่ ในกรณีที่ท่านลูกค้าเลือกรายการอาหารมาไม่ถูกต้อง จากแหล่งข้อมูลของทางร้านจากเมนูอาหารของอาหารโต๊ะจีนที่ทางร้านกำหนด ดังนั้นทางท่านต้องการเลือกรายการอาหารตามราคาจากแหล่งข้อมูล โปรดเลือกรายการอาหารให้ตรงตามรายการ

        การเลือกเมนูอาหารโต๊ะจีนที่เหมาะสม หากท่านลูกค้าต้องการหาโต๊ะจีนเพื่อใช้จัดเลี้ยงสำหรับงานของท่าน หากท่านแจ้งจุดประสงค์ที่จะใช้บริการกับการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนสำหรับงานของท่านว่าจะใช้อาหารโต๊ะจีนกับงานอะไรของท่านลูกค้า เช่นการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนงานบวช การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนงานแต่ง การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนทำบุญบ้าน หรือ การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในทุกโอกาสของท่าน หากท่านลูกค้าเล่าสู่่กันฟังกับทางร้าน ทางร้านยินดีช่วยแนะนำและเป็นพี่เลี้ยงให้กับท่านลูกค้าได้ว่า ท่านควรจะเลือกอาหารประเภทไหนให้เหมาะกับแขกผู้ที่จะมาร่วมงานและรับประทานอาหารโต๊ะจีนหรือหากท่านลูกค้ามีงบประมาณในการจัดเลี้ยงอยู่ที่เท่าไรและต้องการเน้นในส่วนไหน ทางร้านก็จะได้ช่วยแนะนำและเสนอแนวทางที่ไกล้เคียงกับความต้องการของท่านลูกค้าได้อย่างตรงจุดและตรงตามความต้องการ ตรงตามงบประมาณ ของท่านลูกค้า